ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ VIỆT CỘNG NÓI, MÀ HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ VIỆT CỘNG LÀM - DO NOT LISTEN TO WHAT VIETCONG SAY, BUT WATCH CLOSELY AT WHAT THEY'VE DONE - "...Ending a conflict is not so simple, not just calling it off and comming home. Because the price for that kind of "peace" could be a thousand years of darkness for generation's Viet Nam borned." RONALD REAGAN "...Chấm dứt chiến tranh không đơn thuần là chỉ rút quân về nhà là xong. Vì lẽ, cái giá phải trả cho loại "hòa bình" đó, là ngàn năm tăm tối cho các thế hệ sinh tại Viêt Nam về sau."

CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH


BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES
@@@@

Wednesday, November 21, 2012

PHỤ NỮ VIỆT NAM BỊ RAO BÁN TRÊN EBAY (2004)







Những cánh hoa bạc mệnh:
http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/vn-women-marry-korean-men-pt-12042012175750.html
Ngày nay, đàn ông muốn tìm vợ ngoại quốc không còn là chuyện khó khăn. Họ chỉ cần ngồi trước máy điện toán đánh cụm từ “Women Mail-Order Bride”, lập tức hàng ngàn công ty môi giới, hàng triệu thông điệp, hình ảnh các cô gái đủ mọi chủng tộc, mọi lứa tuổi, được đánh bóng, quảng cáo rầm rộ hiện ra tràn ngập. Các ông tha hồ lựa chọn. 
Các cô gái Việt Nam đã dẫn đầu danh mục của những công ty môi giới mua bán “Cô Dâu Việt Nam” qua cách trực tuyến trên liên mạng được gọi là “Vietnamese Mail-Order Bride”.



Khu chung cư tại thành phố Busan, Hàn Quốc
Một phụ nữ Việt Nam lấy chồng Hàn Quốc ôm hai con nhảy lầu tự tử:
http://www.rfa.org/vietnamese/vietnamnews/vnese-woman-suicide-w-her-children-in-sk-11232012093704.html



http://www.youtube.com/watch?v=PAXKaJSX1NU


Câu chuyện bi thảm của cô dâu trẻ, Thạch Thị Hoàng Ngọc:
Cô đã bị chồng Hàn Quốc, Jang du Hyo, giết chết chỉ sau 8 ngày đặt chân đến đất nước này làm chấn động mọi người Việt trên toàn thế giới:
http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/Sad-story-of-a-Vietnamese-bride-Kdiem-07192010162427.html?searchterm=None
http://www.rfa.org/vietnamese/vietnam/xa-hoi/Sad-story-of-a-Vietnamese-bride-Part-2-KDiem-07192010214533.html?searchterm=


CÔ DÂU MỘT NGÀY - Lê Thị Huyền Trân


This is the story of Le Thi Huyen-Tran, a young Vietnamese woman from rural Vietnam brought to Malaysia to be married off. The marriage broker is a Vietnamese woman, herself married to a Malaysian Chinese. On the same day Huyen-Tran was taken home by her "husband," she suddenly fell ill. The husband returned her to the broker, who called a nurse to give her an injection. A week later she died. The autopsy reveals high level of anti-depressant medication in her blood and "multi-organ failure." The case is under investigation by the Malaysian police.

Công an biên phòng Nghệ An "xử lý" vụ buôn người sang Trung cộng:
http://www.rfa.org/vietnamese/programs/OverseasVietnamese/locl-auth-hand-trf-pers-09062012125641.html





Trung cộng bị bắt cóc phụ nữ Việt Nam
Weltspiegel-Reportage aus Vietnam: Nach China verschleppt und zur Heirat gezwungen

Ðài truyền hình Đức - ARD trong chương trình Weltspielgel, tối ngày 02 tháng12 - 2012 đã chiếu một đoạn phim nói về các cháu gái Việt Nam từ 12 tuổi đến 20 tuổi sống tại các làng dọc theo biên giới  Việt Nam - Trung cộng bị bắt và mang sang Trung cộng để bán làm vợ cho người Trung Hoa.













Chợ cô dâu Việt trên mạng nước ngoài















Còn nỗi đau đớn và khổ nhục nào có thể sánh bằng!
(Hàn Giang Trần Lệ Tuyền)



Phải nói rằng, chưa có bao giờ mà người viết bài này lại có thể viết liên tục mỗi ngày một bài viết như hôm nay, nếu không được xem một đoạn phim do trang điện báo Ly Hương Đấu Tranh thực hiện từ những hình ảnh có thực về một buổi tuyển chọn vợ cho người ngoại quốc tại Việt Nam.

Người viết đã đau đớn đến mức độ không thể xem cho trọn đoạn phim ấy, bởi vì nó ngoài sức chịu đựng của mình, và vì không thể ngờ rằng, sẽ có một ngày người con gái Việt Nam với những tấm thân trần truồng, không một tấc vải che thân, lại có thể “trình diễn” ngồi, đứng, quỳ, và tự vuốt ve lấy thân mình, trước cả một đám đàn ông ngoại quốc, để mong bọn chúng lựa chọn, chấm điểm, để lấy mình làm “vợ”.

Trên đất nước Việt Nam, kể từ những năm dài dưới sự đô hộ của người Pháp, rồi đến khi có mặt đoàn quân của “đồng minh” Mỹ tại miền Nam, nhưng cũng không hề có những cảnh khổ nhục như những hình ảnh này !

Đảng Cộng sản Việt Nam khi tiến hành cuộc chiến xâm lăng nước Việt Nam Cộng Hòa, đã lấy chiêu bài “giải phóng” và “sinh Bắc tử Nam”để lừa gạt lớp người trai trẻ ở miền Bắc để lùa họ đi vào các chiến trường tại miền Nam; để rồi khi cưỡng chiếm được đất nước Việt Nam Cộng Hòa, thì lại biến luôn cả nước thành một nhà tù vĩ đại, và biến đổi tất cả những giá trị đạo đức của người Việt Nam thành một xã hội suy đồi; từ trong nhà giữa những người thân yêu cốt nhục cũng có thể hãm hại, chém giết lẫn nhau, thương luân, bại lý; cha ruột hãm hiếp chính con gái chưa tới mười tuổi, những điều ấy, hiện đã có trên các trang mạng ngay ở trong nước.

Và chính vì những lẽ đó, mà có những người Mẹ đã phải cắn răng, nuốt nước mắt, đưa những đứa con gái bé bỏng của mình lên những con thuyền mong manh, vượt biển tìm tự do, để thoát khỏi những cảnh đoạn trường này; vì thế, nên có những trẻ em gái đã bị rơi vào tay của bọn hải tặc Thái Lan, đã chết, hoặc đang sống với những vết thương đau xé trong tận tâm hồn, không bao giờ có thể nguyên lành cho trọn vẹn!

Thật hết sức đau lòng, ngày xưa hết Tây tới Mỹ, nhưng không hề có những người con gái phải chịu trần truồng để cho người ngoại quốc ngắm nghía từng bộ phận trên thân thể, để chọn lựa, đâu có khác gì người ta đi chọn mua và trả giá trước một bầy heo đang ở trong chuồng. Nhưng có khác hơn, là người mua heo chỉ chọn những con heo nào khỏe mạnh có thể chóng lớn, và những con heo ấy, còn có cái “diễm phúc” hơn là nó còn được dùng cái đuôi của nó để che giấu đi một phần cần phải che giấu, còn những cô gái này đã phải hoàn toàn không được che giấu một chút nào cả, những hình ảnh ấy, cho thấy đã tồi tệ hơn cả những bầy heo đang ở trong chuồng !!!

Người viết vẫn nhớ, ngày xưa, tại thành phố Đà Nẵng, là nơi đầu tiên đã từng “được” đón những đoàn quân viễn chinh của Pháp, rồi của Mỹ. Vì thế, thành phố này, đã có rất nhiều những người phụ nữ lấy người Pháp, lấy người Mỹ. Nhưng sau năm 1954, chỉ có một số ít người phụ nữ này chịu sang đất Pháp, còn đa số họ đã ở lại Việt Nam cho đến sau ngày 30/4/1975, thì họ mới nộp đơn xin đi tỵ nạn tại Pháp. Những người phụ nữ đã lấy người Mỹ cũng vậy, sau năm 1973, những người lính viễn chinh Mỹ khi rời Việt Nam cũng đã ngỏ lời đem họ về Mỹ, nhưng đa số họ không chịu bỏ nước ra đi, chỉ đến sau ngày đất nước bị rơi vào tay của Cộng sản, thì họ mới xin đi Mỹ.

Còn ngày nay, sau 37 năm, đất nước Việt Nam được cho là “đã thống nhất”, nhưng sao những người con gái Việt Nam lại phải chịu trần truồng cho người ngoại quốc chấm điểm, chọn lựa, để được rời khỏi nước, và cũng vì thế, mà có những người con gái phải gánh chịu những cảnh ban ngày thì phải lao động nặng nhọc, còn đêm đến lại phải chịu sự hành hạ dưới những bàn tay dã thú của những thằng Tầu già, có khi phải làm nô lệ tình dục cho cả nhà, gồm cả ông nội, ông ngoại, ông cha và cả chú, bác của những thằng được gọi là “chồng” ấy !!!

Và vì thế, cho nên chính đảng Cộng sản Việt Nam phải chịu trách nhiệm với những hoàn cảnh khốn cùng này, vì nếu không có những tổ chức được núp dưới những cánh tay của bọn cán bộ đảng viên Cộng sản quyền thế dưới những cái nhãn hiệu “Văn phòng giới thiệu hôn nhân” trá hình, để môi giới, buôn bán và thu tiền làm giàu trên những tấm thân xác yếu đuối cô đơn trên xứ người, trên những dòng nước mắt nhục hình của những phụ nữ và trẻ em nghèo khó !!!

Chúng ta đều biết, vào những năm tháng có mặt của đoàn quân viễn chinh của Pháp và Mỹ, cũng không có những cảnh đòi đoạn như thế này. Vì ngày đó, nếu ai muốn lấy Tây, lấy Mỹ, hay đi Tây, đi Mỹ là do ý muốn của chính họ, chứ trên đất nước không hề có những cái gọi là “văn phòng giới thiệu hôn nhân” này.

Người ta cũng thấy trên các báo chí ở trong nước, những trang được gọi là “pháp luật” nói là đã “phá những tổ chức buôn người”; nhưng lại không dám nói đến những tên đứng đầu của tổ chức buôn người này, là những tên cán bộ cao cấp của đảng Cộng sản Việt Nam. Bởi vì, những cảnh của những người con gái trần truồng, sắp hàng quỳ xuống đất, để xin được người ngoại quốc chấm điểm này, đã không hề có xẩy ra trong suốt cả hàng ngàn năm kể từ buổi ban sơ, khai sơn, phá thạch để dựng nước, là suốt cả chiều dài của lịch sử KHÔNG CỘNG SẢN trên đất nước Việt Nam; mà đặc biệt là tại miền Nam, tức nước Việt Nam Cộng Hòa trước ngày 30/4/1975.

Xin hãy cùng nhau đồng lòng “đứng lên tự cứu”. Cứu những cảnh đời khốn khổ – cứu đồng bào – và giành lại Quê Hương !

Pháp quốc, 5/5/2012

Hàn Giang Trần Lệ Tuyền














Phát hiện 66 cô gái chờ xem mặt lấy chồng Hàn
http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2009/03/3ba0d20a/

















Hiện trạng về vấn đề cô dâu Việt Nam ở nước ngoài
http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/UpdateOnVietnameseBridesInTaiwanAndKoreaIssue_NTran-20070914.html

 

 


 




Chồng dùng gậy đánh vợ dã man rồi quay video
(Bị chồng lột trần bắt bò lết từ phòng này sang phòng khác trước mặt nhiều người  nhà chồng, vừa đánh gã chồng vừa quay video, ...)

http://phunutoday.vn/xahoiol/doisong/201111/Chong-dung-gay-danh-vo-da-man-roi-quay-video-2108949/
http://www.baomoi.com/Home/TinhYeu/phunutoday.vn/Noi-gian-voi-ga-chong-vo-nhan-tinh-danh-vo-da-man-roi-quay-clip/7344835.epi
Chị Lý với chi chít những vết đòn roi bấm tím















Nỗ lực giải cứu các cô gái Việt bị bắt làm nô lệ tình dục ở Nga


Tin, bài liên quan





'Trinh nữ Việt Nam' bị rao giá 3.000 USD
Tờ The New Paper của Singapore  đã đăng tin về một trang web đăng quảng cáo bán trinh của một số cô gái Việt Nam với giá ít nhất 3.000 USD. 

Quảng cáo này xuất hiện trang mạng Craigslist ở Singapore, cho biết khách hàng có thể chọn các cô gái ngay tại sân bay hay tại những nơi mà họ đặt trước. 
Mức giá tối thiểu là 3.000 USD/7 ngày và có thể lên đến 6.000 USD/28 ngày. 

Trang quảng cáo này đăng tên một người là Mr Lim Clive kèm số điện thoại Việt Nam (đầu 0162…) và lời giới thiệu “là đại lý gái mại dâm Việt Nam số 1 tại Singapore”.

Hôm 19/5, phóng viên tờ The New Paper đã gửi tin nhắn đến số điện thoại đăng trên trang quảng cáo. Tin nhắn này được trả lời ngay lập tức và giới thiệu đến một website khác để xem “các album ảnh gái trinh và người mẫu hàng đầu”. Trang web này lại có các đường link Youtube để giới thiệu khoảng 8 cô gái trinh đang muốn tìm khách. Các cô gái được chụp ảnh trong nhiều tư thế hở hang, gợi cảm. 



'Trinh nữ Việt Nam' bị rao giá 3.000 USD

Các cô gái, được giới thiệu là trinh nữ Việt Nam, õng ẹo tạo dáng đủ mọi tư thế và rao bán dâm với mức giá 3.000 USD một tuần trên một trang web.
Trinh tiết của các cô gái Việt ngây thơ, nõn nà này được rao bán trên phiên bản Singapore của mạng lưới quảng cáo quốc tế Craigslist. Theo thông tin được đăng tải, các quý ông có nhu cầu có thể tự lựa chọn cô gái nào mình thích ngay tại sân bay hoặc "đặt hàng" để đến một khách sạn hay địa điểm tùy chọn.

Trang web, dường như được thành lập từ tháng ba, đưa ra hai gói đặt hàng. Gói tối thiểu là 7 ngày đêm với giá 3.000 USD và gói thứ hai là 28 ngày đêm với giá 6.000 USD.

Dựa trên số điện thoại di động Việt Nam được cung cấp trên trang web, hôm qua, các phóng viên của báo Singapore The New Paper trong vai khách hàng đã liên lạc với "tú ông" có tên Lim Clive.

Tưởng vớ được khách sộp, ông Clive nhiệt tình hướng dẫn cho các khách hàng sang một trang web khác có "album ảnh của các trinh nữ cùng những người mẫu VIP".

Trên website này lại có đường dẫn đến hai kênh Youtube, chứa 8 video về các cô gái được quảng cáo là "còn nguyên vẹn", õng ẹo tạo dáng đủ các kiểu từ ngây thơ, nhí nhảnh, đến quyến rũ, gợi tình.

Trang web của ông Clive cũng đưa ra chuyên mục giải đáp các câu hỏi thường gặp, trong đó có "tại sao phải mua trinh tối thiểu 7 ngày?" và liệu số tiền hàng nghìn đô trên đã bao gồm tiền vé máy bay và chi phí khách sạn cho các "trinh nữ" hay chưa. Kinh nghiệm xử lý những tình huống có thể xảy ra trong khi quan hệ với các "trinh nữ" cũng được chia sẻ.

Trang web thậm chí còn hướng dẫn cụ thể loại phòng khách sạn nào đã được bao gồm trong giá bán, và cho hay vị khách nào có nhu cầu đặt phòng loại sang thì phải tốn thêm tiền phí. Trang web sẽ giảm 500 USD cho khách hàng nào mua trinh tại nhà riêng.

Đóng giả làm khách hàng tiềm năng, các phóng viên hỏi ông Clive liệu việc đặt hàng "trinh nữ" như trên có hợp pháp không và được ông trả lời chắc nịch là "hợp pháp". Tuy nhiên, ngay khi họ công khai mình là phóng viên, "tú ông" Clive lập tức cúp máy.

Giám đốc điều hành Hiệp hội Phụ nữ Hành động và Nghiên cứu Corinna Lim cảnh báo rằng "kể cả khi các cô gái đã qua tuổi vị thành niên và đồng ý tham gia dịch vụ này thì mức giá đưa ra vẫn cho thấy họ đang bị lạm dụng".

"Giá 3.000 USD bao gồm tiền phòng, vé máy bay, phí môi giới, có nghĩa là một cô gái thu về nhiều nhất cũng chỉ vài trăm USD", bà Lim nói. "Những cô gái chấp nhận rao bán trinh tiết vì họ quá nghèo và kẻ xấu lợi dụng hoàn cảnh của họ đã kiếm lời nhanh chóng".

Bà Lim thêm rằng việc môi giới gái mại dâm hoặc trục lợi dựa trên việc kiếm tiền vô đạo đức này là bất hợp pháp ở Singapore và "tú ông" trên có thể lĩnh án 5 năm tù cùng 10.000 đôla tiền phạt. Những người đàn ông Singapore sử dụng dịch vụ này cũng là bất hợp pháp.

Luật sư Amarjit Singh cho hay người môi giới các "trinh nữ" phạm tội trợ giúp và tiếp tay cho việc buôn người. "Luật Hình sự quy định việc đưa một phụ nữ vào hoặc ra khỏi Singapore bằng cách gian lận/lừa đảo để thực hiện hoạt động bán dâm là phạm pháp", ông nói.

Nhân Mã (theo The New Paper)



“Mua” 1 phụ nữ giá 20 triệu đồng, “bán” 250 triệu đồng



















No comments: