ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ VIỆT CỘNG NÓI, MÀ HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ VIỆT CỘNG LÀM - DO NOT LISTEN TO WHAT VIETCONG SAY, BUT WATCH CLOSELY AT WHAT THEY'VE DONE - "...Ending a conflict is not so simple, not just calling it off and comming home. Because the price for that kind of "peace" could be a thousand years of darkness for generation's Viet Nam borned." RONALD REAGAN "...Chấm dứt chiến tranh không đơn thuần là chỉ rút quân về nhà là xong. Vì lẽ, cái giá phải trả cho loại "hòa bình" đó, là ngàn năm tăm tối cho các thế hệ sinh tại Viêt Nam về sau."

CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH


BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES
@@@@

Saturday, September 1, 2012

PHIM TÀI LIỆU NGỤY TẠO - HỒ CHÍ MINH ĐỌC TUYÊN NGÔN ĐỘC LẬP


Bảy (7) giây cảnh Phim Tài liệu Hồ Chí Minh đứng đọc Tuyên Ngôn Độc Lập là PHIM GIẢ,NGỤY TẠO
Trong phim tài liệu "Hình ảnh về đời hoạt động của Hồ chủ tịch" năm 1960, có đoạn phim Hồ Chí Minh đọc Tuyên ngôn độc lập dài khoảng (7) bảy giây là phim giả, ngụy tạo. Nhưng về sau vì sợ bị lộ tẩy nên Cộng Sản VN đã cắt ngắn;Vì thế sau này :
Trong phim tài liệu " Hồ Chi Minh chân dung một con người" năm 1990, đoạn phim Hồ Chi Minh đọc Tuyên ngôn độc lập đã bị cắt chỉ còn (1) một giây. Và PHÓNG LỚN Hồ Chí Minh để người xem không còn nhìn thấy trời mây, cây cối, đã có những chi tiết sơ hở , vô lý có thể bị người xem phát hiện .
Một (1) giây "PHIM" thì người xem chẳng còn kịp nhận rõ ra được cái gì nữa ! Nhưng vẫn có thể lừa được người xem.

Sợ bị lộ tẩy nên Cộng Sản VN đã cắt ngắn chỉ còn một (1) giây  và  PHÓNG LỚN Hồ Chí Minh để người xem không còn thấy trời mây,cây cối,đã có những  chi tiết sơ hở ,vô lý có thể bị phát hiện .
Cắt ngắn chỉ còn một (1) giây  và  PHÓNG LỚN Hồ Chí Minh.

LINK PHIM GỐC SO SÁNH
Phim giả đã cắt sửa và phóng lớn HCM trong Phim "Tài liệu" dưới đây:
Phút thứ (7:48 - 7:49) Một (1) giây
Ho Chi Minh chan dung mot con nguoi (Clip 1)



Bảy (7) giây phim giả chưa bị cắt trong CLIP dưới đây:
Phút thứ ( 0:38 second đến 0:45 second ) 
National anthem of Vietnam (instrumental)

Chú ý có 3 phần so sánh: Khán đài ,micro, mây, cây, và Hồ Chí Minh .
- Khán đài đứng yên, mây và cây di chuyển nhanh hướng xuống và qua trái, micro cũng đi xuống và qua trái. (Chỉ trong 1 giây mà mây di chuyển rất nhanh, cái cây cũng cử động,micro cũng di chuyển )
- Khán đài đứng yên, mây và cây đi qua phải, micro cũng qua phải. (Trước đó mây bay qua trái, sau đó bay qua phải kéo theo cái cây cũng bay qua phải, micro cũng qua phải)
- Khán đài đứng yên, mây và cây đi lên, micro cũng đi lên. (Mây bay lên trời, cây và micro cũng lên trời)
- Khán đài đứng yên,mây và cây đi xuống, micro cũng đi xuống. (Mây rơi xuống đất, cây và micro cũng di chuyển xuống )
- (*) (7 seconds) Khán đài đứng yên không di chuyển
Vì 7 giây " phim" đây chính là cảnh CSVN đã cắt ghép từ nhiều hình:
Nhiều hình phông nền mây và cây, hình micro, và hình Hồ Chí Minh với những tư thế khác nhau, sau đó dùng một (1) hình khán đài cố định không thay đổi ghép vào các hình rồi dựng lại thành đoạn phim.

So sánh  (Hình ở phía dưới) VỊ TRÍ của Hồ Chí Minh đứng trên khán đài trong PHIM Hình (2) và Hình  (3)   :






Việt cộng còn vẽ tranh giả cảnh Hồ Chí Minh đọc Tuyên ngôn độc lập, và trưng bày là (Hình chụp Tài Liệu)


Hình giả này có nhiều điểm sai lầm ,vô lý như sau:
(1)  Microphone thời gian 1945 hình dáng to cồng kềnh có độ dài trên 10 cm.Phần cảm ứng thu nhận âm thanh ở mặt có lưới chụp, còn mặt sau bọc kín.Vào thời điểm này  ở VN chì có một vài loại  MICROPHONE như  MARYLI  của Ý . DYNACO  của  Pháp 1938.
Đặc biệt cái MICRO trong hình chụp lại là  hiệu ASTATIC sản xuất tại MỸ.Phần cảm ứng thu nhận âm thanh cũng ở mặt có lưới chụp,còn phía sau là vỏ bọc kín.Người  làm hình giả này đã sơ hở về chi tiết này nên đã ghép hinh MICRO mặt lưới hướng ra ngoài,ngược chiều với Hồ Chí Minh.


2) Lá cờ đỏ sao vàng ngay trước mặt khán đài.Trong phim tài liệu chúng ta thấy chỉ có những dây vải cờ đỏ sao vàng nằm ở tầng bên dưới, còn trước mặt khán đài không có cờ .
3) Nền xám phía sau không như cảnh phim ngoài trời...
4) Bóng đen tương phản quá độ  dưới vạt áo
5) Cúc áo và lỗ cài khuy áo méo lệch
6) Đáy túi áo vẽ méo lệch,lấn ra phía sau hông và không cân xứng



"CHÂN DUNG" HỒ CHỦ TỊCH

Vào năm 1969 ngay khi Hồ chết.Việt cộng đã nhờ họa sĩ Liên sô vẽ lại một chân dung khác, sửa mắt ti hí thành mắt to, mặt tròn thành mặt dài, thay đổi áo, sửa lại tóc và râu v.v... để tạo ra một chân dung Hồ với diện mạo nhân từ,phúc hậu nhằm để lừa gạt mọi người.Sau đó chúng bắt mọi nhà, mọi nơi phải treo hình này.
Rồi cũng từ "Hình chụp màu" này, Cộng sản làm ra hình trắng đen, để dùng trong bảo tàng, hay trong một số trường hợp để lừa gạt những người không biết.Tuy nhiên,truyền thông báo chí truyền hình ở nước ngoài không bao giờ sử dụng các hình này vì biết đây là hình chụp giả mạo.
Vì đây không phải là hình thật cho nên Việt cộng không bao giờ dám sử dụng hình giả mạo này trong các công văn, văn bản, thông tin chính thức với thế giới.

Chứng minh: Áp phích dưới của Việt cộng cổ động kỷ niệm 115 năm ngày sinh của Hồ Chí Minh phải dùng hình chụp thật ! 
(Nếu hình trên là hình thật và đẹp hơn thì tại sao Việt cộng lại không sử dụng.)

Tà quyền Việt cộng vẫn tiếp tục lừa gạt người dân trong nước, ngay cả việc "HCM  LÀ DANH NHÂN VĂN HÓA THẾ GIỚI"!!???
 
http://vietnamsaigon75.blogspot.com/2012/08/unesco-xac-nhan-chua-bao-gio-vinh-danh.html  


http://vietnamsaigon75.blogspot.com/2012/08/mot-vien-gach-hong-bac-chong-lai-ca-mot.html 

















No comments: