ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ VIỆT CỘNG NÓI, MÀ HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ VIỆT CỘNG LÀM - DO NOT LISTEN TO WHAT VIETCONG SAY, BUT WATCH CLOSELY AT WHAT THEY'VE DONE - "...Ending a conflict is not so simple, not just calling it off and comming home. Because the price for that kind of "peace" could be a thousand years of darkness for generation's Viet Nam borned." RONALD REAGAN "...Chấm dứt chiến tranh không đơn thuần là chỉ rút quân về nhà là xong. Vì lẽ, cái giá phải trả cho loại "hòa bình" đó, là ngàn năm tăm tối cho các thế hệ sinh tại Viêt Nam về sau."

CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH


BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES
@@@@

Monday, July 16, 2018

Ai Đang Giết Dân Tôi - Thu Sương - Vùng Đất Chết CD



Ai Đang Giết Dân Tôi ; Ca khúc thứ 6 trong 10 ca khúc của CD Vùng Đất Chết , do Ca sỹ Thu Sương (Hạt Sương Khuya) trình bày, trong những ngày lưu diên Ca Nhac Đấu Tranh với chủ đề
ĐÊM CHUYỂN LỬA tại Hoa Kỳ Đã phát hành vào tháng 7- 2018 tại California, USA. CD này quý vi có thể tìm mua ủng hộ, xin liên lạc với : https://www.facebook.com/hatsuongkhuya.1962
Riêng dành cho đồng bào trong nước chúng tôi sẽ cập nhật link dẫn audio để mọi người có thể tải về 10 ca khúc này



















Nghệ sỹ Thu Sương từ Lognes, ngoại vi Paris, kể về dòng nhạc và những chuyến lưu diễn tại Pháp và hải ngoại mà chị và các đồng nghiệp đem tiếng hát chia sẻ với cộng đồng về quê hương, đất nước.
"Tôi hiện định cư ở Pháp, tôi là một người sinh ở một gia đình di cư từ năm 1954, tôi sinh sống tại Vũng Tàu. Tôi qua đây từ năm năm 1979, 1980, tôi đã đến Đức," nghệ sỹ tự giới thiệu với BBC Tiếng Việt hôm 27/8/2018 tại Villetaneuse, miền Bắc nước Pháp.
"Trong thời gian qua và nhất là trong giai đoạn hiện tại, tôi theo đuổi một chương trình về những dòng nhạc đấu tranh để tiếp sức với những người nghệ sỹ ở quốc nội và đặc biệt là những người trẻ. Qua những sự liên hệ, liên kết giữa tôi với những người trẻ trong nước, từ đó, tôi là một người đi khắp đó đây để trình bày những ca khúc mà nói về hiện tình đất nước.
"Hầu như nói chung, tôi hát hết tất cả những ca khúc, trước đây tôi hát theo dòng nhạc của chị Nguyệt Ánh và anh Việt Dũng, sau này tôi hát dòng nhạc 'Tuổi trẻ yêu nước', chẳng hạn dòng nhạc của Việt Khang, rồi dòng nhạc của Phan Văn Hưng. Hiện tại, hầu như tôi hát rất nhiều nhạc của nhạc sỹ Đình Đại sáng tác. Cách đây một tháng, tôi và Đình Đại có đi một lưu diễn ở Hoa Kỳ để hát tất cả những ca khúc do Đình Đại sáng tác."
Về phản ứng và đón nhận của công chúng, nghệ sỹ Thu Sương nói: "Theo như cái nhìn của tôi, tôi nghĩ đó là một sự thành công bởi vì trong một đêm nhạc ngay tại Nam California (Hoa Kỳ) vừa rồi, trong một hội trường chứa được khoảng 650 người thì hầu như là đầy hết.
"Và khán giả đã ở lại cho đến cuối và họ theo dõi chương trình, thì tôi nghĩ đó là một thông điệp mà khi tôi đến tôi truyền tải một thông điệp và tôi đã được sự đón nhận của của đồng bào rất là tốt."
Phỏng vấn được thực hiện trong loạt bài phóng sự 'Người Việt đó đây và câu chuyện hải ngoại' của BBC Tiếng Việt do Quốc Phương và các đồng nghiệp, cộng tác viên hợp tác thực hiện.

https://www.bbc.com/vietnamese/45447879?ocid=socialflow_facebook





ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ VIỆT CỘNG NÓI, MÀ HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ VIỆT CỘNG LÀM - DO NOT LISTEN TO WHAT VIETCONG SAY, BUT WATCH CLOSELY AT WHAT THEY'VE DONE





No comments: