ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ VIỆT CỘNG NÓI, MÀ HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ VIỆT CỘNG LÀM - DO NOT LISTEN TO WHAT VIETCONG SAY, BUT WATCH CLOSELY AT WHAT THEY'VE DONE - "...Ending a conflict is not so simple, not just calling it off and comming home. Because the price for that kind of "peace" could be a thousand years of darkness for generation's Viet Nam borned." RONALD REAGAN "...Chấm dứt chiến tranh không đơn thuần là chỉ rút quân về nhà là xong. Vì lẽ, cái giá phải trả cho loại "hòa bình" đó, là ngàn năm tăm tối cho các thế hệ sinh tại Viêt Nam về sau."

CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH


BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES
@@@@

Tuesday, December 4, 2012

TỪ BỎ CHÍNH MÌNH - Maria Tạ Phong Tần


"Từ mùa đông trước, qua mùa đông tiếp theo sau này
Người bạn còn đi mà niềm tin vẫn thắm trên môi.."

Trong mùa Giáng Sinh năm nay xin cùng nhau cầu nguyện, tưởng nhớ và hướng về các bạn đang bị giam cầm trong lao tù của bọn độc tài Việt cộng.
VNSG xin được chọn đăng lại một trong những bài viết mà cô Tạ Phong Tần như một lời nhắn nhủ với tất cả chúng ta khắp mọi nơi, những người đang quan tâm, đang tranh đấu để có được một Việt Nam thật sự Dân Chủ - Nhân Quyền, qua bài TỪ BỎ CHÍNH MÌNH. 


http://taphongtan.wordpress.com/2011/08/30/4165/#more-4165


Mùa Sao Sáng
(Nguyễn Văn Đông)


Một mùa sao sáng đêm Noel Chúa sinh ra đời
Người hẹn cùng tôi ngày về khi đất nước yên vui
Quỳ lạy Mẹ Maria lòng Mẹ từ bi bao la
Tấu khúc nhạc lên xin ơn trên ban cho nhà Nam

Từ mùa đông trước qua mùa đông tiếp theo sau này
Người bạn còn đi mà niềm tin vẫn thắm trên môi
Giặc tràn về quê hương tôi .Giặc diệt niềm tin KITÔ
Lớp lớp đàn CHIÊN quyết sáng danh Chúa trên trời cao

Đêm nay tôi nhớ người chưa trở lại
Chênh chếch mùa sao lạc loài.Ôi những mùa sao lẻ đôi
Cho tôi thương nhớ mùa sao ngày nào
Thương nhớ mùa sao hồng đào
Ôi những mùa sao cách xa


Một mùa đông giá hang Bêlem Chúa sinh ra đời
Một trời đầy sao nghìn hào quang chiếu sáng ngôi cao
Lạy Mẹ đồng trinh ban ơn :Người Việt càng thương nhau hơn
Đất nước này đây sáng đức tin Chúa trên trời cao.



NHỮNG DÒNG SÔNG TRANH ĐẤU - Thơ Điếu Cày                                 http://www.youtube.com/watch?v=lyE9RfvQnAA




http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/blogger-t-p-tan-honored-by-j-kerry-tt-03072013111506.html?searchterm=+T%E1%BA%A1+Phong+T%E1%BA%A7n

Bộ ngoại giao Mỹ vinh danh Blogger Tạ Phong Tần

Thanh Trúc, phóng viên RFA
2013-03-07
 
Email
Ý kiến của Bạn
Chia sẻ
In trang này
Ta-Phong-Tan-305.jpg
Blogger Tạ Phong Tần tại phiên sơ thẩm sáng 24/9/2012 tại Tòa án Nhân dân TPHCM
Photo by Nguyễn Lân Thắng

Blogger Tạ Phong Tần, tiếng nói và cây viết yêu nước thuộc Câu Lạc Bộ Nhà Báo Tự Do ở Saigon, sách nhiễu, đe dọa, bị bắt rồi bị xử án mười năm tù vì tội tuyên truyền chống phá nhà nước, là một trong số mười phụ nữ kiệt xuất và dũng cảm trên thế giới được ngoại trưởng Hoa Kỳ John Kerry vinh danh hôm nay, ngày 8 tháng ba, với giải thưởng Phụ Nữ Quốc Tế Dũng Cảm.

Người phụ nữ kiệt xuất

Bản tin gởi đi từ phòng báo chí Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ cho hay buổi lễ vinh danh và trao giải Phụ Nữ Quốc Tế Dũng Cảm cho mười khuôn mặt nữ kiệt xuất thế giới, trong đó có blogger Tạ Phong Tần đang ngồi tù ở Việt Nam, sẽ diễn ra vào lúc 3 giờ chiều hôm nay, giờ Washington, tại Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ.
Vinh danh các phụ nữ được chọn là tổng trưởng ngoại giao John Kerry,với sự hiện diện danh dự của đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ Michelle Obama.

VN phản đối Hoa Kỳ trao giải thưởng cho bà Tạ Phong Tần

viet-blogger
"Phụ nữ can đảm của quốc tế" Tạ Phong Tần
danlentieng.wordpress.com photo
Vào ngày 9 tháng 3, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam đã lên tiếng phản đối quyết định trao giải phụ nữ can đảm quốc tế cho blogger Tạ Phong Tần, người đang bị Việt Nam giam giữ với tội danh tuyên truyền chống phá nhà nước.
Việt Nam cho rằng với việc trao giải thưởng này cho blogger Tạ Phong Tần, nước Mỹ đang đi ngược lại nỗ lực của 2 bên nhằm thúc đẩy quan hệ hữu nghị hợp tác. Với việc làm này, Bộ ngoại giao Mỹ đã chính thức hóa quan điểm ủng hộ nhân vật vi phạm pháp luật, chống phá nhà nước Việt Nam bằng một giải thưởng.
Giải thưởng Phụ nữ can đảm quốc tế được Bộ ngoại giao Mỹ trao hằng năm nhân ngày quốc tế phụ nữ 8 tháng 3 nhằm vinh danh những phụ nữ dũng cảm ở khắp nơi trên thế giới.
Blogger Tạ Phong Tần bị kết án 10 năm tù giam trong một phiên tòa 1 ngày vào tháng 12 năm ngoái. Phiên tòa này đã bị các tổ chức nhân quyền quốc tế lên án.



ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ VIỆT CỘNG NÓI, MÀ HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ VIỆT CỘNG LÀM - DO NOT LISTEN TO WHAT VIETCONG SAY, BUT WATCH CLOSELY AT WHAT THEY'VE DONE

No comments: