ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ VIỆT CỘNG NÓI, MÀ HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ VIỆT CỘNG LÀM - DO NOT LISTEN TO WHAT VIETCONG SAY, BUT WATCH CLOSELY AT WHAT THEY'VE DONE - "...Ending a conflict is not so simple, not just calling it off and comming home. Because the price for that kind of "peace" could be a thousand years of darkness for generation's Viet Nam borned." RONALD REAGAN "...Chấm dứt chiến tranh không đơn thuần là chỉ rút quân về nhà là xong. Vì lẽ, cái giá phải trả cho loại "hòa bình" đó, là ngàn năm tăm tối cho các thế hệ sinh tại Viêt Nam về sau."

CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH


BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES
@@@@

Monday, September 3, 2012

Nguyễn Trường Tô, Sầm Đức Xương: Thi đua đạo đức Hồ Chủ tịch

Hiệu trưởng cưỡng dâm - Nữ sinh lĩnh án!









http://www.4shared.com/mp3/PrTp3K2Y/Hiu_trng_cng_dm_-_N_sinh_lnh_n.html


Đơn kêu cứu "bằng máu và nước mắt"
Trong lá đơn kêu cứu của bị cáo Nguyễn Thị Thanh Thúy gửi luật sư Trần Đình Triển (viết vào hồi 10h ngày 20/1 tại trại tạm giam, sau khi phiên tòa phúc thẩm bị hoãn), bị cáo Thúy cho biết: “Chúng cháu bị thầy Xương đe dọa sẽ hạ thấp kết quả học tập ép chúng cháu quan hệ tình dục với thầy”. Ngoài việc bị ép quan hệ với thầy Sầm Đức Xương, bị cáo Nguyễn Thị Thanh Thúy gửi kèm một bản danh sách chi tiết về các cá nhân mà bị cáo và các bạn "phải quan hệ với bạn bè của thầy Xương".
 
Bị cáo Nguyễn Thị Thanh Thuý ghi rõ: 
“Đây là lá đơn kêu cứu cháu viết bằng máu và nước mắt, kính mong các cô chú cứu cháu.
 
Đã 4 tháng 16 ngày nay, cháu bị giam giữ toàn với người lớn là người dân tộc không biết tiếng Kinh (như mù, như điếc). Trong 2 tháng qua, cháu không được gặp người thân và không nhận quà, rất khó khăn và khổ sở khi tới ngày vệ sinh phụ nữ.
 
Do người lớn mà bọn cháu là nạn nhân sao lại giam cầm cháu...!? Do đó cháu xin các cô chú cứu cháu với.”.
 
Lá đơn kêu cứu của bị cáo Nguyễn Thị Hằng gửi luật sư Nguyễn Văn Tú cũng có nội dung tương tự. Ngoài việc cung cấp tên tuổi những người mà Hằng đã quan hệ tình dục, bị cáo Hằng còn cho biết thêm: “cháu có khai toàn bộ (tên tuổi những người ngoài Sầm Đức Xương mà các cháu quan hệ tình dục – p.v) nhưng khiện nay trong hồ sơ vụ án không có tài liệu nào thể hiện lời khai của cháu".

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang 
Nguyễn Trường Tô,bị tố cáo quan hệ tình dục với cả hai "bị can":
http://nguoicaotuoi.org.vn/Story.aspx?lang=vn&zoneparent=0&zone=7&ID=4002



Vụ mua dâm nữ sinh ở Hà Giang là biểu hiện tột cùng của đồi bại
Một thầy Hiệu trưởng cưỡng dâm nữ sinh vị thành niên rồi dâng các cháu cho quan thầy. Một Bí thư Đoàn, thò "cánh tay phải của Đảng" làm ma cô dắt gái cho đồng chí cấp trên. Một Chủ tịch tỉnh nhiều năm trác táng sa đọa, giao cấu với trẻ con vẫn ngang nhiên điều hành chính quyền và đăng đàn thuyết giáo "Học tập tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh". Một công an ép cung, dựng án giả. Một tòa án phán những bản án oan!

Chỉ nhờ sức ép của báo chí công luận, hai bản án oan mới bị hủy bỏ.

Nhưng trong việc điều tra lại, có dấu hiệu ngựa vẫn theo đường cũ: mua chuộc, khống chế khiến cho một nạn nhân "mất tích", những nạn nhân khác từ chối Luật sư...

Song bi thảm nhất là số phận của hai cháu gái yếu đuối Thúy và Hằng. Là nạn nhân, lẽ ra hai cháu phải được tại ngoại để rồi đứng ra làm chứng trước tòa. Khốn thay, cả hai cháu bị giam giữ.

Với nền tư pháp phụ thuộc cây gậy chỉ huy duy nhất, người ta không thể biết được những gì diễn ra sau song sắt! Lương tri những người làm ông, bà, cha, mẹ nào không xót xa khi nghe những lời xé ruột xé gan: "Con sợ lắm. Ở trong này chỉ có con và các chú công an. Con nói vậy mẹ hiểu không?!" Nguy hại hơn là ông Tô Huy Rứa, Trưởng Ban Tuyên huấn Trung ương Đảng xuống lệnh cấm báo chí đưa tin về vụ này. Tiếng nói duy nhất có thể làm vụ án trở nên minh bạch và cứu các cháu đã bị bít lại!

Trước tình cảnh này, tôi, Hà Văn Thùy, lấy tư cách thiêng liêng của nhà văn, khẩn thiết kêu gọi các vị:

Nguyễn Minh Triết, Chủ tịch nước,

Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch Quốc hội,

Nguyễn Tấn Dũng, Thủ tướng Chính phủ,

và Bà Chủ tịch Hội phụ nữ Việt Nam,

Xin quý vị, bằng lương tri và chức trách của mình, hãy cứu ngay hai cháu Thúy và Hằng ra khỏi nhà giam, để các cháu được điều tra xét xử đúng pháp luật, trong sự giám hộ của gia đình và Luật sư.

Tôi cũng khẩn thiết kêu gọi mọi người Việt Nam còn lương tri hãy lên tiếng bảo vệ và cứu vớt hai cháu gái.

Nếu hôm nay không làm việc này thì rất có thể ngày mai con cháu tôi và các vị sẽ thành nạn nhân của quyền lực hắc ám hoành hành trên đất nước!

Thành phố HCM, ngày 20. 7. 2010

Nhà văn Hà Văn Thùy.




DANH SÁCH CỘNG ĐẢNG SÚC VẬT ĐÃ THAY NHAU CƯỠNG DÂM 16 NỮ SINH :
Danh sách tố cáo của Nguyễn Thị Thanh Thúy:

1. Ô. Hùng – Giám đốc Ngân hàng Chính sách Tỉnh – ĐT: 0913271307

2. Ô. Tô – Chủ tịch Tỉnh – ĐT: 0913271133

3. Ô. Tấn – Công an Tỉnh (em của 1 Giám đốc CA Tỉnh) – ĐT: 0912061622

4. Ô. Định – Phó Chủ tịch Huyện Vị Xuyên

5. Ô. Thành – Giám đốc Doanh nghiệp – ĐT: 0912144888

6. Ô. Dũng – Lái xe Bưu điện Tỉnh

Danh sách của Nguyễn Thúy  Hằng:

1. Ô. Sầm Đức Xương – Hiệu trưởng trường Việt Lâm.

2. Ô. Nguyễn Trường Tô – Chủ tịch Tỉnh Hà Giang

3. Ô. Đinh Xuân Hùng – Giám đốc Ngân hàng Chính sách Tỉnh Hà Giang

4. Ô. Bích – Trưởng Ban tổ chức Công an Tỉnh

5. Ô. Tiến – Công an Tỉnh Hà Giang

6. Ô. Hướng – Cán bộ Hải quan của khẩu Thanh Thủy

7. Ô. Minh – Cán bộ Công an Tỉnh Hà Giang

No comments: