ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ VIỆT CỘNG NÓI, MÀ HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ VIỆT CỘNG LÀM - DO NOT LISTEN TO WHAT VIETCONG SAY, BUT WATCH CLOSELY AT WHAT THEY'VE DONE - "...Ending a conflict is not so simple, not just calling it off and comming home. Because the price for that kind of "peace" could be a thousand years of darkness for generation's Viet Nam borned." RONALD REAGAN "...Chấm dứt chiến tranh không đơn thuần là chỉ rút quân về nhà là xong. Vì lẽ, cái giá phải trả cho loại "hòa bình" đó, là ngàn năm tăm tối cho các thế hệ sinh tại Viêt Nam về sau."

CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH


BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES - BẤM VÀO HÌNH - CLICK ON PICTURES
@@@@

Tuesday, April 1, 2014

Trại tù Phú Quốc - Địa Ngục Trần Gian

Sau khi xâm lăng và cưỡng chiếm miền Nam. Việt cộng vẫn không ngừng nghỉ tuyên truyền lừa bịp các thế hệ trẻ và thế giới bằng những mô phỏng hình nhân, chứng liệu ngụy tạo nhằm vu khống, xuyên tạc chính sáchnhân đạo và chính nghĩa của chính quyền miền Nam Việt Nam Cộng Hòa, trong cuộc chiến tự vệ, chống lại cuộc xâm lăng của bọn cộng sản quốc tế Nga - Tàu, do tay sai hồ chí minh cùng cộng đảng đã giết hại hàng triệu nhân dân hai miền.

Trong việc ngụy tạo nhiều khu gọi là "di tích lịch sử chiến tranh"... Ngày 15/3/2013, Việt cộng đã cho khánh thành khu:  "Di tích lịch sử Phú quốc - Trại giam tù binh cộng sản Việt Nam".

Nhưng  những mô phỏng hình nhân, chứng liệu ngụy tạo mà chúng đã ngụy tạo sẽ không thể lừa bịp được người xem, khi đối chiếu với một số hình ảnh thực tế về cuộc sống của các cán binh Việt cộng từng bị bắt làm tù binh tại Trại tù Phú Quốc, đã được ghi lại qua nhiều hình ảnh dưới đây:  




Chứng tích tội ác của chế độ Nhà tù Côn đảo



Đục răng tù nhân:
Cai ngục kê đục vào sát chân răng của người tù, dùng búa đóng làm răng gẫy văng ra. Có khi ngục bắt tù nhân cầm đục cho chúng đục.

Cai ngục dùng những chiếc đinh 3cm đến 10cm.
Đóng vào các ngón tay, mu bàn tay, xương bả vai, đầu gối, kể cả vào đầu của tù binh trong quá trình tra tấn.




Cai ngục dùng dùi đinh đóng vào đầu gối, vào đầu của tù binh trong quá trình tra tấn.


Cai ngục dùng dùi đinh đóng vào đầu gối, vào đầu, vào mắt của tù binh.


Cai ngục lấy bao bố trùm lên đầu, rồi dìm tù nhân vào chảo nước sôi.

Cai ngục lấy bao bố trùm lên đầu, rồi dìm tù nhân vào chảo nước sôi.





Cai ngục dùng 2 tấm ván ép vào ngực và lưng tù nhân. 
Sau đó xiết bù long ở 2 đầu, làm tù nhân bị vỡ lồng ngực, ép tim và tắt thở.


Cai ngục dùng những chiếc đinh 3cm đến 10cm.
Đóng vào các ngón tay, mu bàn tay tù nhân.


Tù nhân dùng dao lam rạch bụng, cắt ruột của mình ném vào mặt cai tù ...
"... chị Bé đã dùng dao lam để tự mổ bụng, cắt ruột và ném vào mặt cai ngục..."


"... Những người nữ cách mạng của bị nhốt vào chuồng Cọp, không được tắm rửa, bị đổ vôi và chất thải vào người từ phía trên chuồng cọp. Chị Bé đã dùng dao lam để tự mổ bụng, cắt ruột và ném vào mặt cai ngục..."





"Đường hầm nơi các chiến sĩ đã DÙNG THÌA ĂN CƠM để ĐÀO, sau đó 21 người đã vượt ngục thành công đã khiến các người đẹp sửng sốt, khâm phục".

http://news.zing.vn/Nguoi-dep-HHVN-xem-canh-ron-nguoi-o-nha



Bài viết đã gỡ xuống :
 http://news.zing.vn/Nguoi-dep-HHVN-xem-canh-ron-nguoi-o-nha





"PHÓNG SỰ" ĐÀI TRUYỀN HÌNH BẾN TRE (Trích Đoạn Video)






Những mô phỏng hình nhân, chứng liệu ngụy tạo mà chúng đã ngụy tạo ở trên sẽ không thể lừa bịp được người xem, khi đối chiếu với một số hình ảnh thực tế về đời sống, sinh hoạt của các cán binh Việt cộng từng bị bắt làm tù binh tại trại tù Phú Quốc, đã được ghi lại qua nhiều hình ảnh dưới đây:  














 


























































































































































Liệt Sĩ Nguyễn văn Bé ĐỌC TIN MÌNH CHẾT : 
http://vietnamsaigon75.blogspot.com/2013/07/liet-si-nguyen-van-be-hy-sinh-nam-1966.html
http://vietnamsaigon75.blogspot.com/2013/07/liet-si-nguyen-van-be-hy-sinh-nam-1966.html

Kiến Phong ngày 15 tháng 4 1967.
Kính thưa đồng bào cả nước. Tôi là Nguyễn Văn Bé, con ông Nguyễn Văn Hụi và Bà Lê thị Ba, ở xã Kim Sơn, huyện Long Định, tỉnh Định Tường, trước đây thuộc đơn vị 860..., đơn vị vận tải miền trung nam bộ, bị bắt ngày 30 tháng 5, 1966 tại kinh Cả bèo, xã Mỹ Quý, thuộc tỉnh Kiến Phong. Trước đây, mặt trận nói tôi ôm mìn nhảy vào xe thiết giáp M113 để hy sinh và phong tôi làm Liệt sĨ Nguyễn Văn Bé, nhưng sự thật không đúng. Hiện nay tôi còn sống, ở miền Nam. Xin Đồng bào cả nước khỏi lầm lẫn.
Nguyễn Văn Bé (Ký tên)












No comments: